Labels

1 tháng 8, 2013

Chính sách quảng cáo Google Adwords - An toàn người dùng

Ý nghĩa của chính sách là gì?

Chính sách toàn diện này đã được phát triển để giúp bảo vệ người dùng khỏi các quảng cáo, trang web và doanh nghiệp có vẻ lừa đảo hoặc gây hiểu lầm nói chung và/hoặc vi phạm Điều khoản và điều kiện của AdWords của chúng tôi.
Google AdWords yêu cầu các nhà quảng cáo đó cung cấp sự minh bạch cho doanh nghiệp hoặc sản phẩm đang được quảng bá. Google cũng yêu cầu các nhà quảng cáo đó đặt ra những mong đợi thực tế về những gì sản phẩm và dịch vụ của họ có thể thực hiện cho người dùng.
Chính sách an toàn người dùng của Google Adwords

Yêu cầu
Không tạo tuyên bố gây hiểu lầm
  • Quảng bá sản phẩm có tuyên bố thực tế, đáng tin cậy và hợp lý. Ví dụ: không quảng bá chương trình "làm giàu nhanh".
  • Cung cấp cho người dùng thông tin chính xác về nguy cơ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
  • Bao gồm các liên kết đến xác minh của bên thứ ba và/hoặc bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm có liên quan và dễ tìm khi những lời chứng thực và xác nhận ngụ ý rằng kết quả là tiêu biểu.
  • Bao gồm các liên kết tới đánh giá/chứng thực của bên thứ ba mà liên kết được ngụ ý – ví dụ: nếu trang web tuyên bố là được liên kết với cơ quan chính phủ, phải bao gồm liên kết tới xác minh của liên kết này. Cách sử dụng "gov" hoặc "goverment" trong URL hiển thị và/hoặc sử dụng quốc huy của chính phủ có thể ngụ ý sự liên kết với một cơ quan chính phủ và phải được xác minh.
Quảng bá mô hình kinh doanh được chấp nhận
  • Làm rõ cho người dùng về công việc của doanh nghiệp và cách hoạt động.
  • Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt và duy trì uy tín trực tuyến mạnh mẽ.
  • Đảm bảo rằng những trang web chứa những tuyên bố từ chối trách nhiệm và thông báo có liên quan của bạn có thể bắt buộc bởi pháp luật địa phương. Ví dụ: các loại nhà cung cấp dịch vụ nhất định có thể cần bao gồm văn bản cụ thể theo quy định của chính phủ.
Quảng bá sự minh bạch và chính xác
  • Do quảng cáo trực tuyến, luật pháp và quy định của địa phương không ngừng biến đổi, chúng tôi không thể cung cấp danh sách đầy đủ của các loại trang web có thể vi phạm chính sách này. Vui lòng sử dụng danh sách bên dưới làm hướng dẫn, lưu ý rằng các nguyên tắc phía sau chính sách này là quảng bá sự minh bạch, chính xác và trung thực trong quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét